BẠN NGHĨ SAO VỀ NGON & KHỎE?

Kinh doanh

BẠN NGHĨ SAO VỀ NGON & KHỎE?

kewpie
Tháng 5 19, 2025

Trong thời đại phát triển mạnh mẽ, nhu cầu cho cuộc sống của mọi người cũng tăng dần và đi kèm là những lo lắng bao gồm cả việc tưởng chừng đơn giản như ăn uống.

Được thành lập từ 1919 tại Nhật Bản với mong muốn cải thiện tầm vóc cho người Nhật, thương hiệu Kewpie đã từng bước đóng góp dinh dưỡng vào bàn ăn, trở thành một loại gia vị phổ biến và hơn hết là trở thành công ty có doanh thu mayonnaise số 1 (1) tại Nhật Bản – một thị trường khắt khe trong tiêu chuẩn sản xuất.

2011, Kewpie mang sản phẩm đến với Việt Nam. Với tiêu chí “sản phẩm tốt được làm từ nguyên liệu tốt” – đây cũng là vấn đề cốt lõi nhất của thực phẩm, Kewpie đã chọn lọc nguyên liệu tối ưu dinh dưỡng hỗ trợ cho sức khỏe người tiêu dùng như lòng đỏ trứng thay vì cả lòng trắng, hạt mè, dầu thực vậtgiấm.

  • Mayonnaise KEWPIE được làm từ lòng đỏ trứng, và độ tươi là chất lượng quan trọng nhất đối với trứng. Ngay khi trứng đến nhà máy, chúng tôi sẽ kiểm tra độ tươi để đảm bảo trứng đáp ứng các tiêu chuẩn của chúng tôi, vì trứng dễ hỏng và cần được quản lý vệ sinh. 
  • Đối với dầu thực vật, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo mọi khía cạnh của quá trình tinh chế đều đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chúng tôi, đây là điều cần thiết để tạo ra các sản phẩm an toàn và thơm ngon. 
  • Trước đây, giấm ở Nhật Bản chủ yếu làm từ gạo với hương vị ưa thích cho món Nhật, khiến việc tìm loại giấm phù hợp với mayonnaise trở nên khó khăn. Để đáp lại, chúng tôi đã thành lập Kewpie Jyozo Co., Ltd. vào năm 1962 và sau nhiều lần thử nghiệm và rút kinh nghiệm, chúng tôi đã phát triển một loại “giấm chuyên dụng cho mayonnaise” có hương vị độc đáo từ nước táo và mạch nha áp dụng các kỹ thuật nguyên thủy từ Kewpie. 

Chất lượng của tất cả nguyên liệu, thành phần được kiểm định chặt chẽ khi được vận chuyển đến nhà máy

Với hơn 100 năm sản xuất và phân phối sản phẩm, cùng tinh thần cải tiến và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Kewpie luôn khắt khe với nhà cung cấp nguyên liệu đồng thời điều chỉnh công thức hạn chế tối đa chất bảo quản, bột ngọt và các chất phụ gia trong sản phẩm. Điển hình là xốt Salad Dressing Mè rang và xốt Mayonnaise Dịu Ngọt. 

Cùng Kewpie Việt Nam tìm hiểu về 2 sản phẩm chủ lực này nhé!

 

  • Xốt Salad Dressing Mè rang – KEWPIE

Xốt Salad Dressing Mè rang KEWPIE là loại nước xốt đậm đà và có hương vị đặc trưng là hương thơm hấp dẫn không thể cưỡng lại của hạt mè “xay tại chỗ” (xay ngay trước lúc sản xuất xốt). Kể từ khi ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2000, loại nước sốt này đã được nhiều người yêu thích và tiếp tục là loại nước xốt bán chạy nhất (1) tại Nhật Bản. Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2011, xốt Salad Dressing Mè rang KEWPIE cũng đã xuất sắc chiếm trọn trái tim người tiêu dùng khi doanh thu liên tục phát triển và hiện tại đã trở thành nước xốt salad bán chạy nhất (2) tại thị trường thành thị Việt Nam.

Xốt Salad Dressing Mè rang là sản phẩm có thị phần doanh thu cao hơn bất kì nhà sản xuất nào khác trong ngành hàng Xốt Salad giai đoạn 12 tháng liên tiếp từ tháng 10/2023 đến tháng 09/2024

Tại Nhật Bản, xốt Salad Dressing mè rang KEWPIE được biết đến với tác dụng làm giảm vị đắng và hăng của một số loại rau. Ngay cả những người không thích rau cũng thấy rằng việc phủ lên chúng một lớp xốt mè rang đậm đà, béo ngậy Kewpie sẽ khiến mọi thứ trở nên ngon hơn. Theo một cuộc khảo sát do Kewpie thực hiện tại Nhật Bản, 90% trẻ em không thích rau đã trả lời rằng xốt mè rang giúp chúng ăn được rau. 

Gần đây, xốt Salad Dressing Mè rang KEWPIE không chỉ được dùng phổ biến để chấm rong nho hay trộn các salad, mà những khách hàng lâu năm còn sử dụng nó như một vị xốt đa năng khi có thể dùng chấm rau luộc, đồ chiên hay để trộn cơm mì hoặc dùng chung với cả các món thịt và cá. Bạn có thể tìm hiểu thêm những cách dùng khác của Xốt salad dressing mè rang tại trang chính chủ của Kewpie nhé.

Xốt Salad Dressing Mè rang được đóng gói với 05 quy cách giúp bạn dễ chọn lựa loại phù hợp cho từng mục đích sử dụng: 15ml, 50ml, 210ml, 500ml, 1000ml.

 

  • Xốt Mayonnaise Dịu Ngọt – KEWPIE

Nếu Xốt Mayonnaise Hương vị Nhật là vị được ra đời từ năm hơn 100 năm trước, thì Mayonnaise Dịu Ngọt – KEWPIE ra đời trễ hơn, nhưng vẫn thừa hưởng đầy đủ các kinh nghiệm và công nghệ sản xuất lâu đời từ công ty có doanh thu số 1 Nhật Bản (1). Vẫn giữ nguyên các đặc trưng của Mayonnaise Kewpie như chỉ làm từ lòng đỏ trứng gà, dầu đậu nành tiêu chuẩn cao, giấm với vị đặc trưng, Mayonnaise Dịu Ngọt KEWPIE làm hài lòng thực khách Việt Nam bằng vị ngọt dịu dàng từ cỏ ngọt, mang đến cảm giác dễ chịu cho các món ăn Việt.

02 sản phẩm số 1 tại Nhật Bản (1) được phân phối tại Việt Nam: Xốt Mayonnaise Hương vị Nhật và Dịu Ngọt

Trong dòng sản phẩm có chứng nhận số 1 tại Nhật Bản (1) này có còn thêm một đặc điểm chung là dòng sản phẩm 03 KHÔNG, nghĩa là KHÔNG DÙNG hương nhân tạo, KHÔNG DÙNG chất tạo ngọt nhân tạoKHÔNG DÙNG chất tạo màu nhân tạo. Đây cũng là tiêu chí đồng nhất tất cả các sản phẩm của thương hiệu Kewpie và giúp sản phẩm Xốt Mayonnaise Hương vị Nhật KEWPIE có thể giữ vững vị trí trong lòng người tiêu dùng Nhật trong suốt 100 năm qua.  

Sản phẩm được đóng gói với 05 quy cách: 15g, 130g, 300g, 500g, 1kg.

Xốt Mayonnaise Dịu ngọt KHÔNG CHỨA BỘT NGỌT và 03 KHÔNG DÙNG

 

Để bạn và gia đình có thể trực tiếp trải nghiệm 2 sản phẩm chủ lực, Kewpie Việt Nam đã kết hợp vào hộp quà NGON & KHỎE: mua 1 chai xốt Salad Dressing Mè rang 210 ml tặng 1 chai xốt Mayonnaise Dịu ngọt 130 g.

  • Thời gian áp dụng: từ ngày 19/05/2025 đến hết ngày 31/07/2025. 
  • Phạm vi áp dụng: tại các cửa hàng Winmart+ và Bách Hóa Xanh khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Hộp quà Ngon & Khỏe

Kể từ khi thành lập, Tập đoàn Kewpie luôn nỗ lực vì mục tiêu “Chất lượng là hàng đầu” dựa trên suy nghĩ “Sản phẩm tốt được làm từ nguyên liệu tốt”, để thách thức nhằm mục đích “Cung cấp sản phẩm mà khách hàng kỳ vọng” và “Làm cho bàn ăn của gia đình trở nên thú vị hơn”. 

Đối với Kewpie, NGON khi bạn có thể trải nghiệm món ăn với đa dạng vị yêu thích, KHỎE khi sản phẩm bạn sử dụng được chọn lọc nguyên liệu khắt khe và tối ưu tối đa chất phụ gia. Vậy với bạn, như thế nào là NGON & KHỎE?


Chú thích:

  • (1) Số 1 Nhật Bản – Nguồn: INTAGE SCI Khảo sát Thị phần Doanh thu Mayonnaise từ 2011 đến 2023.  
  • (2) Số 1 Việt Nam – Nguồn: Nghiên cứu đo lường bán lẻ của ngành hàng xốt trộn salad tại kênh hiện đại thành thị từ Nielsen Việt Nam (10/2023 đến 09/2024). 
  • (**) Tính đến tháng 9 năm 2024. Nguồn: Thị phần (Giá trị) nước sốt INTAGE SCI năm 2024.