Với khẩu hiệu “Hãy cùng chúng tôi ăn nhiều rau hơn”, Kewpie Việt Nam mong muốn lan tỏa văn hóa ăn uống lành mạnh, giàu chất xơ thông qua các hoạt động diễn ra tại sự kiện.

Bên cạnh việc giới thiệu 2 sản phẩm mới là Nước xốt hành tây và Nước xốt mè rang vị quả yuzu và quả tắc, Kewpie Việt Nam còn dành phần lớn thời gian gợi ý cách chế biến những món salad ngon, giàu dinh dưỡng kết hợp cùng các dòng xốt của Kewpie.

Hoạt động đặc biệt thu hút được sự quan tâm của phụ huynh và các bé là hoạt động chơi game nhận quà. Ngoài game tô màu cho rau củ, các bé còn tỏ ra vô cùng thích thú khi được trải nghiệm cách làm các món salad.


Sau khi nghe Kewpie chia sẻ về tầm quan trọng của việc ăn rau củ, cũng như cách phân chia khẩu phần ăn hợp lý trong ngày, các bé hào hứng tham gia thực hành lựa chọn rau củ theo tỉ lệ đúng và tự do sáng tạo ra những món salad đơn giản, khoa học dựa trên những gì đã được quan sát và trải nghiệm.



Ngoài ra, Kewpie còn mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm những phần quà ý nghĩa dành cho khách hàng mua sắm các sản phẩm mới của Kewpie Việt Nam.

Kewpie Việt Nam là thương hiệu nước xốt và nước chấm đến từ Nhật Bản, hiện đang được phân phối tại hầu hết các hệ thống siêu thị và chuỗi siêu thị mini ở Việt Nam. Xốt Kewpie với nhiều hương vị tạo cảm giác ngon miệng, yêu thích hơn trong mọi bữa ăn.
Nguồn: Theo Kewpie Việt Nam